banner-02 banner-02 banner-02

Thẻ thành viên và những chiêu trò hút khách hàng

 Thẻ thành viên đã không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp đang coi đây như một cách thức hữu hiệu để giữ chân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Từ hàng “bình dân”…

 Rạp chiếu phim chính là những đơn vị tiên phong trong việc “mời chào” khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên như CGV, Platinum, Lotte... Quyền lợi mà những khách hàng này được nhận khi trở thành thành viên của rạp khá đa dạng từ mua vé, đồ ăn tại quầy để tích điểm đến việc nhận quà sinh nhật… Cấp độ thẻ thành viên cũng có sự khác nhau. Nếu là thành viên VIP, khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi hơn so với thành viên mới đăng ký hoặc thành viên cấp độ thông thường.

 Đối tượng đăng ký thẻ thành viên rất đa dạng, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Phần lớn trong số này có thói quen xem phim hàng tháng, thậm chí hàng tuần nên việc đăng ký thẻ thành viên để tích điểm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho họ.

 Bạn Trần Thu Thảo, sinh viên một trường ĐH tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: “Em cùng bạn trai thường xuyên đi xem phim tại rạp vào ngày cuối tuần nên đã đăng ký thẻ thành viên để tham gia chương trình tích điểm. Ngoài ra, việc trở thành thành viên của rạp cũng giúp em mua vé online thuận tiện hơn”.

 

Khách hàng sở hữu thẻ FG Membership được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thói quen, tâm lý thích nhận nhiều ưu đãi và sở thích điện ảnh của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ là những yếu tố mà các rạp chiếu phim tận dụng để lôi kéo, xây dựng club thành viên trung thành. Thực tế, với việc giá vé, chất lượng phòng chiếu… không có quá nhiều sự chênh lệch như hiện nay, các rạp chiếu phim sẽ phải cạnh tranh quyết liệt hơn trong việc “sáng tạo” ra những ưu đãi mới dành cho khách hàng của mình.

 … đến hàng đẳng cấp

 Môi trường cạnh tranh khốc liệt đang dần thay đổi tư duy kinh doanh của các doanh nghiệp. Không chỉ mua vé xem phim bạn mới có thể tích điểm, mà ngay cả việc đi bệnh viện để khám chữa bệnh bạn cũng có thể… quẹt thẻ tích điểm để giảm giá sâu hơn cho những lần sau đó.

 Tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hay bệnh viện Bảo Sơn, người bệnh có thể đến thăm khám, chữa bệnh và tích lũy từ 10-50 điểm/ lần thông qua thẻ thành viên của Fansipan Green – kênh tư vấn dịch vụ và bán hàng chuyên nghiệp, chuyên kinh doanh, phân phối các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam.

 

Fansipan Green và Hanoi Academy ký hợp đồng hợp tác tuyển sinh

 Theo ông Hà Huy Cường, Tổng Giám đốc Fansipan Green, sản phẩmFansipan Green tập trung giới thiệu cho khách hàng là những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, cần tư vấn và chăm sóc lâu dài. Do vậy, Fansipan Green chỉ lựa chọn những doanh nghiệp cung cấp nằm trong danh sách hàng đầu của từng ngành sản phẩm - dịch vụ, như: y tế, giáo dục, tài chính, BĐS, du lịch, Giải trí, sản phẩm vật chất cao cấp…

 Để tăng thêm quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng những sản phẩm, dịch vụ cao cấp, bên cạnh việc phát triển đội ngũ 1.800 tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi còn phát hành thẻ thành viên dành cho khách hàng với 3 hạng: Bạc, Vàng và Kim cương. Tương ứng với mỗi hạng, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt trong quá trình sử dụng, như giảm giá, tích điểm, quy đổi thành các phần quà giá trị, tham gia các sự kiện của Fansipan Green, cập nhật các chương trình khuyến mại mới…”, ông Cường chia sẻ thêm.

 Dẫn chứng về ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi sử dụng thẻ thành viên của Fansipan Green, ông Cường nói, nếu một gia đình có nhu cầu tìm trường quốc tế hoặc song ngữ cho con khi liên hệ với chuyên viên tư vấn của Fansipan Green, công ty sẽ tư vấn và so sánh đầy đủ các tiêu chí để gia đình lựa chọn trường phù hợp nhất cho con mình. Khi đăng ký học thông qua Fansipan Green thì mức học phí cũng sẽ được ưu đãi, thấp hơn so với phụ huynh đăng ký trực tiếp tại trường.

 Ông Cường khẳng định: “Hiện nay, chúng tôi đã ký hợp đồng tư vấn tuyển sinh với Hanoi Academy, một trường song ngữ với chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và tiến tới chúng tôi sẽ ký hợp đồng hợp tác với những trường có yếu tố quốc tế được xếp vào hàng tốt nhất tại Hà Nội và Tp.HCM”.   

 Ngoài Y tế, Giáo dục, khi sở hữu thẻ thành viên của Fansipan Green, khách hàng sẽ được ưu đãi đặc biệt như giảm giá khi mua nhà, xe ô tô, sử dụng các dịch vụ tài chính, bảo hiểm, du lịch, nhà hàng, khách sạn, thời trang… Mức giảm giá hay chiết khấu tùy thuộc vào loại sản phẩm, dịch vụ.

Rõ ràng, không chỉ riêng với Fansipan Green, với chiến lược tiếp cận và giữ chân khách hàng bằng việc chăm sóc, tư vấn, trao thêm nhiều ưu đãi thông qua thẻ thành viên, cả khách hàng và doanh nghiệp sẽ cùng hưởng lợi, qua đó kích cầu tiêu dùng cho nền kinh tế nói chung.

 

// init https://dashboard.subiz.com //end https://dashboard.subiz.com/